Các Sinh Viên Tiêu Biểu Dự Phần Cùng VMB

by

in

TÊN: Mai Thị Kim Loan

HỘI THÁNH: Hội Thánh Báp- tít Thới Bình, Cà Mau 

MỤC SƯ: Nguyễn Văn Đáng

TRƯỜNG: Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM- Địa chỉ:12 Nguyễn Văn Bảo phường 4 Gò Vấp TPHCM

NGÀNH HỌC: Thương Mại Điện Tử

RA TRƯỜNG: 2025-2026

GIỚI THIỆU: Em tên là Mai Thị Kim Loan 21 tuổi, em được sinh ra và lớn lên tại Cà Mau nhưng hiện tại sinh sống và học tập tại TP.HCM, em là sinh viên năm ba học chuyên ngành Thương mại điện tử học tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Trước khi vào TP.HCM học tập, em sinh hoạt tại Hội Thánh Báp tít Thới bình- Cà mau do MS. Nguyễn Văn Đáng quản nhiệm. Hiện giờ em sinh hoạt tại Hội Thánh Báp tít Thủ Đức do MS. Võ Đình Liêu quản nhiệm.

VÀI LỜI KHÍCH LỆ CHO CÁC BẠN TRẺ: Các bạn còn trẻ hãy dành thời gian vào việc phát triển bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Bên cạnh việc học chị khích lệ các bạn học thêm những kỹ năng mềm khác ví dụ như chơi nhạc cụ, chơi thể thao… Thời học cấp 3 Thầy chị nói “Thời gian trôi qua rất nhanh” nhưng lúc đó chị chưa cảm nhận được điều đó, cho đến hiện tại chị thấy rất đúng. Chúa cho mỗi người đều có 24h nên các bạn hãy học cách tự quản lý thời gian và sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Chị biết rằng đôi khi các bạn sẽ áp lực những bài kiểm tra hay những điểm số không như ý muốn thì hãy nhớ rằng mọi khó khăn và thách thức đều là một phần của sự phát triển và học hỏi. (Châm ngôn 1:7) “Sự kính sợ Đức Giê-hô-va là khởi đầu sự tri thức” câu kinh thánh này luôn khích lệ chị và chị muốn chia sẻ với các bạn. Khi các bạn ưu tiên Chúa trong đời sống của mình thì Chúa Ngài luôn đồng hành và nhậm lời cầu xin của các bạn. Chị kinh nghiệm được điều đó, chị luôn ưu tiên Chúa, chị luôn cảm tạ và chia sẻ với Chúa về nan đề cuộc sống hoặc những điều mà chị không thể chia sẻ với bất kì ai trên đất này. Chị khuyến khích các bạn hãy thử và kinh nghiệm Chúa để nhận biết Chúa tuyệt vời nhường nào. Nguyện Chúa ở cùng và ban ơn thêm sức trên các bạn.

SỞ THÍCH: Nghe bài tĩnh nguyện hằng ngày trên Oneway Radio. Đọc kinh thánh vào mỗi buổi sáng thức dậy. Thích nghe những bài nhạc thờ phượng. Thích tham gia vào những kỳ trại hè của Ban Thanh Niên. Thích đặt chân đến những vùng đất mới, nhìn ngắm xem những thiên nhiên hùng vĩ mà Chúa tạo dựng. Thích nấu ăn, thích màu xanh của bầu trời. 

CÂU KINH THÁNH THÍCH NHẤT: Phi lip 4: 6-7

Đừng lo lắng gì cả, nhưng trong mọi sự hãy dùng lời cầu nguyện, nài xin cùng sự tạ ơn mà trình dâng những nhu cầu của mình cho Đức Chúa Trời. Sự bình an của Đức Chúa Trời, vượt trên mọi sự hiểu biết, sẽ gìn giữ lòng và trí anh em trong Đấng Christ Jêsus.

VÀI LỜI TÂM TÌNH: Em cảm ơn Chúa, cảm ơn chương trình học bổng của VMB đã tạo điều kiện và trao học bổng cho em, để em có số tiền góp phần nộp vào học phí. Bởi vì hoàn cảnh của em gặp khó khăn về mặt tài chính, ba và mẹ em ly hôn và mẹ em là trụ cột của gia đình một mình mẹ nuôi 3 chị em. Nhận được học bổng VMB giúp gia đình em giảm bớt một phần gánh nặng, điều này giúp em có động lực học tập tiến bộ hơn. Em biết rằng trong mọi hoàn cảnh Chúa luôn đồng hành ở cùng và giúp đỡ em, em luôn tin chắc rằng Ngài sẽ mở một con đường mới tốt hơn vượt qua sự mong đợi của em, như trong Ê-Sai 43:19

“Nầy, Ta sắp làm một việc mới! Bây giờ nó đang hiện ra mà các con không biết sao? Ấy là Ta sẽ vạch một con đường trong hoang mạc, Và khiến những dòng sông chảy nơi đất khô cằn.”. Ngoài ra chương trình không những giúp về mặt tài chính mà chương trình còn có lớp học Kinh Thánh song ngữ ( Tiếng Anh x Tiếng Việt). Giúp cho bản thân em ngày càng phát triển hơn về lời Chúa và trao dồi khả năng ngoại ngữ khi được học chung với những bạn người bản xứ.

Một lần nữa em cảm ơn chương trình của VMB đã cho em cơ hội nhận được học bổng, cảm ơn sự hỗ trợ và giúp đỡ của thầy Minh Huynh trong lớp học kinh thánh bằng tiếng anh. Xin chúa đồng ở cùng và ban phước trên Thầy Minh Huynh và chương trình VMB.

Email: kimloann0411@gmail.com

Zalo: 0379063217

Facebook: 

**********************************************************************

TÊN: Mai Thị Cẩm Loan

HỘI THÁNH: Hội Thánh Báp- tít Thới Bình, Cà Mau 

MỤC SƯ: Nguyễn Văn Đáng

TRƯỜNG: Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM- Địa chỉ:12 Nguyễn Văn Bảo phường 4 Gò Vấp TPHCM

NGÀNH HỌC: Marketing 

RA TRƯỜNG: 2023-2024

GIỚI THIỆU: Con tên Mai Thị Cẩm Loan, quê ở Cà Mau, gia đình gồm 6 thành viên và tất cả mọi người đều tin Chúa. Hiện tại con đang là sinh viên năm 4, của trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM. Sở thích là đọc sách, nghe nhạc Thánh và nấu ăn. Cảm ơn Chúa con được sinh ra và lớn lên trong một gia đình yêu mến Chúa. Từ nhỏ con được dại dỗ theo lời Chúa. Khi lớn lên, những thử thách, cám dỗ đến với gia đình con và chính bản thân con. Qua đó Chúa đã tôi luyện con để Đức Tin mạnh mẽ hơn.

VÀI LỜI KHÍCH LỆ CHO CÁC BẠN TRẺ: Dù các bạn ở độ tuổi nào, là nam hay nữ, làm bất cứ công việc gì hãy nhớ rằng mình có một Đức Chúa Trời vĩ đại. Dù thế giới có quay lưng với các bạn. Chúa vẫn ở đây chờ bạn. 

 Nên khi các bạn làm bất cứ việc gì hãy nhớ đến và trình đâng cho Chúa trước hết vì biết rằng đường lối Chúa cao hơn đường lối các bạn, ý tưởng Chúa cao hơn ý tưởng các bạn. Và Ngài luôn có chương trình bình an, tốt đẹp cho những ai yêu mến Ngài. Trong (Ma-thi-ơ 6:33) lời Chúa có chép rằng: 

Nhưng trước hết, hãy tìm kiếm nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài, thì Ngài sẽ cho thêm các ngươi mọi điều ấy nữa.

SỞ THÍCH: Con thích ăn những món mẹ và bà ngoại nấu. (Cá kho, thịt kho mắm, thịt kho trứng, canh chua, vvv). Con thích chơi đánh cầu lông và đạp xe. Con thích hầu như tất cả màu sắc. Nhưng nếu phải lựa chọn con sẽ chọn màu hồng pastel là màu yêu thích nhất. 

CÂU KINH THÁNH THÍCH NHẤT: Giê-rê-mi 33:3 “Hãy kêu cầu Ta, Ta sẽ trả lời cho, Ta sẽ tỏ cho ngươi những việc lớn và khó, là những việc ngươi chưa từng biết”

Email: maithicamloan2001tb@gmail.com

Zalo: 0852455644

Facebook: 

A group of people sitting in a room

Description automatically generated

*********************************************************************

TÊN: Trang Thi

HỘI THÁNH: Hội Thánh Báp- tít Thới Bình, Cà Mau 

MỤC SƯ: Nguyễn Văn Đáng

TRƯỜNG: Cao Đẳng Viễn Đông – Công viên phần mềm, Lô 2 Đường Số 16, Quang Trung, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

NGÀNH HỌC: Marketing 

RA TRƯỜNG: 2022-2023

GIỚI THIỆU: Con tên Trịnh Trang Thi, quê ở Cà Mau, gia đình gồm 4 thành viên và tất cả mọi người đều tin Chúa. Hiện tại con đã ra trường. Sở thích là đọc sách, nghe nhạc Thánh và đi du lịch, nấu ăn , trồng cây, nuôi cá, đàn hát. Cảm ơn Chúa con được sinh ra và lớn lên trong một gia đình yêu mến Chúa. Từ nhỏ con được dạy dỗ theo lời Chúa. Khi lớn lên, những thử thách, cám dỗ đến với gia đình con và chính bản thân con. Qua đó Chúa đã tôi luyện con để Đức Tin mạnh mẽ hơn.

VÀI LỜI KHÍCH LỆ CHO CÁC BẠN TRẺ: Các bạn trẻ hãy luôn tin cậy Chúa và luôn nhớ cầu nguyện với Chúa mỗi khi mình bắt đầu làm việc gì nhé, vì Chúa Ngài luôn mở đường cho chúng ta. Như câu Châm Ngôn 1:7 “ Kính sợ Đức Giê Hô-Va là khởi đầu tri thức, còn kẻ ngu muôi xem thường sự khôn ngoan và lời khuyên dạy”.

SỞ THÍCH: Con thích được đến hội thánh vào Chúa nhật hàng tuần được gặp gỡ anh em trong Chúa, những giây phút được thờ phượng Ngài. và con thích khoảnh khắc được ở bên gia đình.

CÂU KINH THÁNH THÍCH NHẤT: Châm Ngôn 17:3 “ Nồi để luyện bạc, lò để luyện vàng, Nhưng Đức Giê-Hô-Va thử lòng của loài người.”

Email:Trangthythy05@gmail.com

 Zalo: 0767949576

Facebook: 

*********************************************************************

TÊN: Nguyễn Khắc Hưng

HỘI THÁNH: Hội Thánh Báp-tít Sứ Mệnh

MỤC SƯ: Mục Sư Phạm Xuân Hiển

TRƯỜNG: TArena mutilmedia

NGÀNH HỌC: Học nghề

RA TRƯỜNG: 2024-2025

GIỚI THIỆU: Chào mọi người, tôi tên là Nguyễn Khắc Hưng mình sinh ra và và lớn lên tại Hà Nội (Việt Nam). Mình hiện tại đang làm công việc liên quan đến sáng tạo hình ảnh và huấn luyện viên dạy bơi cho trẻ. 2 công việc có vẻ không liên quan nhiều đến nhau nhưng ảnh khá tương đồng với sở thích của mình đó là thích sáng tạo và yêu trẻ nhỏ. Mình cũng đang phục vụ trong hội thánh địa phương trong ban Media. Mình mong muốn trở thành nhà quay phim, nhiếp ảnh gia, đạo diễn chuyên nghiệp. Rất mong được làm quen với mọi người. Xin Chúa ban phước trên hết thảy mọi người.

VÀI LỜI KHÍCH LỆ CHO CÁC BẠN TRẺ:Hãy biến việc học của bạn trở thành sở thích thay vì công việc bạn bắt buộc phải làm.

SỞ THÍCH: Thích đi du lịch, khám phá mọi nơi, ghi lại những câu truyện thông qua hình ảnh. Yêu thích thể thao và nghệ thuật.

CÂU KINH THÁNH THÍCH NHẤT:Giăng 13:34-35 ” Ta ban cho các ngươi một điều răn mới, nghĩa là các ngươi phải yêu nhau, như ta đã yêu các ngươi thể nào, thì các ngươi cũng hãy yêu nhau thể ấy”

Email: nguyenkhachung0801@gmail.com

Zalo:

Facebook: 

*********************************************************************

TÊN: Nguyễn Dung

HỘI THÁNH: Hội Thánh Báp-tít Sứ Mệnh Hà Nội

MỤC SƯ: Mục Sư Phạm Xuân Hiển

TRƯỜNG: Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội – 1 Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, nam Từ Liêm, HN

GIỚI THIỆU: Xin Chào Thầy Cô đã giúp đỡ chúng em , em tên kim Dung quê hương thanh hoá , hiện tại đang học ngành QTDN , em có sở thích bán hàng và buôn bán nên e lựa chọn ngành này , em cũng đang phục vụ hội thánh ban thiếu nhi e có ao ước rằng mình được trang bị học hỏi có kỹ năng trải nghiệm để sau này khi xây dựng gia đình và về hội thánh ở quê có cơ hội để mở lớp học thiếu nhi giúp đỡ các em hiểu và biết về Chúa cho các e có nơi vui chơi và được học về Chúa vì ở quê thì không có người hỗ trợ cho các em biết về Chúa . Qua ngành học của em em cũng có kế hoạch học xong sẽ có tài chính và cơ hội mờ 1 cửa hàng cafe hay cửa hàng tạp hoá ở quê ạ.

VÀI LỜI KHÍCH LỆ CHO CÁC BẠN TRẺ: Việc học thật sự rất quan trọng và cần thiết với lứa tuổi học sinh , có thể lúc đi học rất mệt mỏi và gian nan nhưng các em hãy cố gắng học đến đại học nhé , bây giờ chị mới hiểu được việc học quan trọng như thế nào nên dù bạn bè đã học xong 4 năm chị mới quay lại học nhưng đó là cơ hội cho Chị nên Chị mong rằng các e vẫn đang trong đà học hãy tiếp tụ và đạt được nhưng mơ ước những khát khao trong học tập không dang dở việc học tập nhé

SỞ THÍCH: Em thích màu trắng đen , thích đọc sách về kỹ năng sống và đức tin và hôn nhân , thể thao thích cầu lông bóng rổ ạ

CÂU KINH THÁNH THÍCH NHẤT: II ti mô thê 3:12 ” Vả lại, hết thảy mọi người muốn sống cách nhân đức trong Đức Chúa Jêsus-Christ, thì sẽ bị bắt bớ.”

Email: nguyenkimdunghanoi@gmail.com

Zalo

Facebook: 

*********************************************************************

TÊN: Tiêu Thị Uyên

HỘI THÁNH: Hội Thánh Báp-tít Sứ Mệnh Hà Nội

MỤC SƯ: Mục Sư Phạm Xuân Hiển

TRƯỜNG:Đại học Tài chính – Ngân hàng

NGÀNH HỌC: Kinh doanh thương mại

RA TRƯỜNG: 2026-2027

GIỚI THIỆU: Mình Sinh năm 2004, mình đến từ mảnh đất vải thiều Thanh Hà, Hải Dương. Gia đình mình có 5 người. Hiện tại mình đang học tại Hà Nội với chuyên ngành Kinh doanh thương mại ở Đại học Tài chính – Ngân hàng. Mình khá là thích nghe nhạc, mỗi khi làm việc và học tập mình đều nghe nhạc và nó giúp mình x2 sự tập trung. Mình biết đến Chúa từ khi mình 6 tuổi qua mẹ của mình, khi ở quê có nhiều thứ chi phối từ gia đình, họ hàng… khiến mình chưa được gần với Chúa. Cảm ơn Chúa vì kế hoạch của Ngài mình đã được lên Hà Nội được tiếp xúc nhiều với mọi người cùng niềm tin được học biết nhiều hơn về Chúa và cũng kinh nghiệm về Chúa khiến cho đức tin của mình được trưởng thành hơn và mình đã đặt niềm tin hoàn toàn nơi Chúa. Hiện tại mình dự phần trong ban Media của Hội Thánh. Mình mong muốn trong thời gian sắp tới mình sẽ được học hỏi nhiều hơn về media, đức tin được lớn mạnh hơn và kinh nghiệm hơn về Chúa.

VÀI LỜI KHÍCH LỆ CHO CÁC BẠN TRẺ:

SỞ THÍCH: Bún chả Hà Nội, màu hồng, múa

CÂU KINH THÁNH THÍCH NHẤT: Những thử thách đến với anh em, chẳng có điều nào quá sức loài người. Đức Chúa Trời là Đấng thành tín, Ngài không để anh em bị thử thách quá sức mình đâu! Nhưng trong thử thách, Ngài sẽ mở đường cho ra khỏi, để anh em có thể chịu được. (I Cô-rinh-tô  10:13)

Email: tieuthiuyen250104@gmail.com

Zalo

Facebook: 

*********************************************************************

TÊN: Đinh Thị Thiết 

HỘI THÁNH:Quãng Ngãi

MỤC SƯ: Võ Cao Thiên Phúc

TRƯỜNG: Trường Đại Học Đông Á. 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng. 02363519929

NGÀNH HỌC: 

RA TRƯỜNG: 2023-2024

GIỚI THIỆU:Con tên là Đinh Thị Thiết được sinh ra tại một huyện miền núi Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi trong một gia đình bình thường và gia đình con tin nhận Chúa vào năm 2009 trong khi đó cả một xóm nhỏ chưa ai được nghe về Chúa. Từ nhỏ con luôn có một sở thích rất đặc biệt đó là làm những món ăn ngon. Con cũng luôn là người thích học hỏi và tìm kiếm những điều mới mẻ, đặc biệt trong lĩnh vực nhảy múa, đàn hát. Việc con chọn ngôn ngữ tiếng Hàn cũng là muốn tìm tòi một ngôn ngữ mới. Nhưng con vẫn không quên đi lời của Chúa phán dạy con, con luôn nương cậy vào lời Chúa mỗi ngày và có đức tin mạnh mẽ, cũng chính vì thế Chúa đã ban cho con ân tứ có thể dễ dàng kết nối với mọi người, dễ dàng giao tiếp và kết bạn mới. Và con luôn có một ước mơ trở thành một người đi ra rao truyền lời của Chúa cho mọi người, con luôn ước mong họ có thể được nghe về lời của Chúa dù chỉ là một lần trong đời.

VÀI LỜI KHÍCH LỆ CHO CÁC BẠN TRẺ: Trước hết hãy luôn cầu nguyện với Chúa, hãy cứ ước mơ và cầu nguyện với Chúa về ước mơ của bản thân mình, hãy đặt ra mục tiêu trong việc học, hãy đặt câu hỏi học để làm gì và muốn đạt thành tích là gì và công việc phục vụ Chúa, bạn muốn làm gì cho Chúa, cố gắng thực hiện mục tiêu đó. Chúc các bạn cấp II và cấp III sẽ luôn có kết quả học tập thật tốt và làm theo ý muốn của Chúa. 

SỞ THÍCH: Con thích thể thao, đặc biệt là cầu lông và bóng đá, để giữ cơ thể và tinh thần khỏe mạnh. Con còn có sở thích đọc sách, múa. Con luôn cố gắng kĩ luật bản thân hãy đọc sách nhiều hơn cho dù bận tới đâu, ít nhất mỗi ngày 1 trang cũng được. Những lúc rảnh rỗi con luôn tập múa nhằm giúp con cũng luôn tỉnh táo hơn. Con cũng rất thích được giao lưu học hỏi từ những người anh chị, thầy cô hay những người bạn, người em, … 

CÂU KINH THÁNH THÍCH NHẤT: “Nhưng ai trông-đợi Đức Giê-hô-va thì chắc được sức mới, cất cánh bay cao như chim ưng, chạy mà không mệt-nhọc, đi mà không mòn-mỏi.” (Ê-sai 40: 31)

Email: thithiett2002@gmail.com

Zalo:

Facebook: 

*********************************************************************

TÊN: Phạm Hồng ân

HỘI THÁNH: Hội thánh Báp tít Sứ Mệnh Hà Nội 

MỤC SƯ: MS. Phạm Xuân Hiển 

TRƯỜNG: Trường cao đẳng dược Hà Nội

NGÀNH HỌC: 

RA TRƯỜNG: 

GIỚI THIỆU: Chào mọi người! Em tên là Phạm Hồng Ân ,em sinh năm 2004 quê ở Nam Định hiện tại thì gia đình em có 3 người có mẹ ,em và em gái của em . Em đang là sinh viên năm hai của trường cao đẳng dược Hà Nội . Em là 1 người biết đến chúa từ khi còn là đứa bé nhưng khi lớn nên bắt đầu học ở hà nội mới có nhiều cơ hội tìm hiểu và học biết lời chúa hơn. Ở hội thánh em đang là 1 thành viên của ban phục vụ, ban thanh niên và là thành viên không chính thức của 1 số mục vụ nữa . Cảm ơn mọi người đã đọc bài giới thiệu của em!

VÀI LỜI KHÍCH LỆ CHO CÁC BẠN TRẺ

SỞ THÍCH: Em thích nghe nhạc cũng thích hát (nhưng hát không hay)em thích màu xanh nước biển 

CÂU KINH THÁNH THÍCH NHẤT: Giê-rê-mi 29:11 “Chúa phán “vì chính ta biết rõ chương trình ta hoạch định cho các người.Ta có chương trình bình an thịnh vượng cho các người ,chứ không phải tai họa. Ta sẽ ban cho các người một tưởng lại đầy hy vọng””

Email: phamhonganxc9@gmail.com

Zalo:

Facebook: 

*********************************************************************

TÊN: Cà Thị Hằng

HỘI THÁNH: Hội thánh báp tít sứ mệnh

MỤC SƯ: Phạm Xuân Hiển

TRƯỜNG: Trường cao đẳng y dược cộng đồng số 2B đường Lê đức thọ-mai dịch-cầu giấy-hà nội 

NGÀNH HỌC: y dược 

RA TRƯỜNG: Hai năm nữa

GIỚI THIỆU:Trường học đã di chuyển đến 1 nơi xa hơn khoảng cách là 6km, năm nay bắt học vào chuyên môn nên học nhiều hơn khó hơn, khó khăn của e là do phải nghỉ 3 buổi học trên 1 tháng lý do là: học thần học cao đẳng và đi bệnh viện truyền máu thải sắt nên phải nghỉ học e lo lắng sẽ mất bài kiểm tra và cô giáo ở trường nói sẽ phải mất tiền để thi lại và học lại, cảm ơn chúa vừa học thần học vừa học cao đẳng vừa đi làm những lúc cảm giác như gần ốm thì chúa lại phục hồi và thêm sức cho em.

VÀI LỜI KHÍCH LỆ CHO CÁC BẠN TRẺ:Năm 2023 Em đã về quê tổ chức trại hè cho thiếu nhi giúp các em biết về chúa nhiều hơn, và về quê tổ chức chương trình giáng sinh giúp mọi người nghe lời chúa tổng cộng 15 trẻ em 11 người lớn và làm chương trình từ thiện 4 bao quần áo cũ ở quê của em, hằng quần tham gia học kinh thánh onl qua zoom với nhóm tế bào thanh niên vào tối thứ 4 và tối thứ 7 tham gia thanh niên tự đọc kinh thánh hằng ngày  bình thường thì em vẫn gặp và cầu nguyện với cô hương ( MV người thái) với nhau nhưng từ khi cô đẻ đã ít đọc kinh thánh cầu nguyện với nhau hơn nhưng chúng em có kế hoạch 2 cô cháu sẽ bắt đầu học kinh thánh và cầu nguyện với nhau 3 ngày/1 tuần.

SỞ THÍCH: Em mong ước có sức khỏe tốt để em có thể tham gia học cao đẳng thần học và ổn định việc làm để trang trải cuộc sống và nộp tiền nhà và sinh hoạt và những hoạt động khác một cách đầy đủ.

Khải tượng năm nay hằng ngày có thể cầu nguyện cho bản thân cho gia đình và dân tộc của mình đọc hết quyển kinh thánh, tham gia chương trình huấn luyện và chia sẻ cho người thái ở sơn la vào mùa hè.

CÂU KINH THÁNH THÍCH NHẤT:

Email: hang0539333@gamil.com 

Zalo

Facebook: 

*********************************************************************

TÊN: Nguyễn Thị Hồng Huế

HỘI THÁNH: Hội Thánh Báp Tít Sứ Mệnh Hà Nội

MỤC SƯ: Phạm Xuân Hiển

TRƯỜNG: Đại Học Công Nghiệp Hà Nội

NGÀNH HỌC: 

RA TRƯỜNG:

GIỚI THIỆU:Xin chào, mình sinh năm 2005, hiện tại là sinh viên năm nhất, đang học ngành công nghệ thông tin, mình sinh ra và lớn lên tại Nam Định, gia đình mình gồm có 5 thành viên , mình là con cả trong nhà và còn 2 em nhỏ. Sở thích của mình là ca hát và nhảy múa, nhưng vì ngại đám đông và cũng chưa tự tin vào bản thân nên chưa được phát huy .Mong muốn sau này có thể mạnh dạn đi rao truyền lời Chúa cũng như được phục vụ công việc nhà Chúa nhiều hơn .

VÀI LỜI KHÍCH LỆ CHO CÁC BẠN TRẺ:

SỞ THÍCH: Đồ ăn : mình thích ăn bún chả 

Thể thao: cầu lông. Màu sắc: màu đen. Đọc sách: rất ít 

Giao lưu: cũng ít vì không có nhiều mối quan hệ.

CÂU KINH THÁNH THÍCH NHẤT: Vậy, hễ ai trở nên khiêm-nhường như đứa trẻ nầy, sẽ là lớn hơn hết trong nước thiên-đàng. Ma-thi-ơ 18:4

Email: honganhh2811@gmail.com

Zalo

Facebook: 

*********************************************************************

Những Bạn Cộng Tác Trong Lớp Kinh Thánh Tiếng Anh

TÊN: Đinh Thị Dung

HỘI THÁNH: Hội Thánh Báp-Tít Thủ Đức

MỤC SƯ: Võ Đình Liêu

NGHỀ NGHIỆP: Kế toán

NƠI LÀM VIỆC: TP. Hồ Chí Minh

GIỚI THIỆU

Xin chào các bạn!

Mình là Dung, 27 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và sinh hoạt tại Hội Thánh Báp Tít Thủ Đức.

Mình là học viên của lớp học kinh thánh bằng tiếng anh VMI của thầy Minh, mình biết tới lớp học thông qua Kim Loan và Cẩm Loan. Chúng mình sống cùng nhau nên cũng không khó để mình biết tới lớp học. Mỗi tối thứ 7 hằng tuần, mình thấy 2 em mở máy tính tham gia lớp học gì đó, thấy mọi người đọc tiếng anh, học kinh thánh làm mình cũng có chút tò mò. Dần dần mình khám phá ra đây là lớp học kinh thánh bằng tiếng anh dành cho các bạn trẻ như chúng ta nâng cao kiến thức về lời Chúa sâu rộng hơn, hiểu biết hơn. Rồi mình nhờ 2 em xin thầy cho học cùng. Chúng mình học cùng nhau có chương trình và kế hoạch, có tài liệu và bài tập. Được gặp gỡ, kết nối với các bạn trẻ khác nhau (không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài nữa), dù ở múi giờ không giống nhau nhưng mọi người đều vào lớp học rất chăm chỉ và đúng giờ. Mỗi tuần chúng mình học, không chỉ hiểu biết nhiều hơn mà còn được lắng nghe lời làm chứng, những chia sẻ của các bạn về đời sống. Thông qua đó chúng mình được khích lệ và vững tin nhiều hơn, càng sâu nhiệm về lời Chúa thì mình càng thấy thế giới này diệu kỳ làm sao khi Ngài tạo dựng một cách lạ lùng đến vậy. Ngài dạy chúng ta mọi điều ngay, lẽ thật và bảo vệ chúng ta tránh xa khỏi những cám dỗ dẫn đến sự chết và đau thương. Càng học nhiều mình càng biết ơn Chúa về mọi điều tốt lành Ngài làm trên đời sống của mình và sự tươi mới trong tâm hồn chính mình. Lời Chúa trong Ê-sai 55:6 có chép rằng: “Hãy tìm kiếm Chúa đang khi mình có thể gặp được, hãy kêu cầu đang khi Ngài ở gần”. Ngài luôn bên cạnh chúng ta và chúng ta có thể tìm kiếm Ngài hết lòng qua lời Ngài trong kinh thánh và sự cầu nguyện. Vậy các bạn trẻ ơi! Chúa đang gần kề bạn rồi, bạn còn chờ đợi điều gì mà không tìm kiếm Ngài và lắng nghe lời Ngài. Hãy tham gia lớp học kinh thánh vào tối thứ 7 hằng tuần cùng chúng mình để nghe và hiểu lời Chúa hơn mỗi ngày nhé. Thật tuyệt nếu mình được gặp các bạn vào thứ 7 mỗi tuần, mong rằng chúng ta sẽ ngày càng mạnh mẽ trong đức tin và vững chắc lời Chúa. Hẹn gặp các bạn vào thứ 7 hằng tuần nhé  ^-^ <3

Hãy học nữa, học mãi vì: 

Ngài ban năng lực cho người mệt mỏi, Thêm sức mạnh cho kẻ chẳng có sức. Các thanh niên cũng phải mòn mỏi mệt nhọc, Người trai tráng cũng phải vấp ngã. Nhưng ai trông đợi Đức Giê-hô-va chắc chắn được sức mới , Cất cánh bay cao như chim ưng, Chạy mà không mệt nhọc, Đi mà không mòn mỏi. Ê-sai 40:29-31

Email: Dungdt2707@gmail.com

Zalo: 0398.335.252

Facebook:

*********************************************************************


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *