Lời Khích Lệ Từ Mục Sư Lê Thành Toàn, Giám đốc VMB 

by

in

Bạn sinh viên học sinh thân mến,

Bạn có biết bạn là thành viên rất quí giá trong nhà Đức Chúa Trời không? Bạn đang được cầu thay, trang bị, và hổ trợ không chỉ cho bản thân mình, mà còn cho gia đình, hội thánh, và nhất là Vương Quốc của Đức Chúa Trời. VMB đã nhìn thấy điều này nên cầu nguyện, nâng

đỡ, và tìm nhiều cách giúp các bạn để trở nên những người phục vụ hội thánh, ảnh hưởng xả hội, và rao truyền Phúc Âm. Chúa đã sắm sẳn cho bạn một giáo sư đại học yêu mến Chúa và am tường môi trường giáo dục để kết nối và giúp đỡ bạn, kiến tạo những cơ hội để các bạn vừa phát triển tiềm năng và vừa phục vụ hội thánh. Bạn có biết người đã kết nối bạn với VMB là một thương gia thành công và mang tấm lòng truyền giáo sâu đậm không? VMB đang song hành với bạn để giúp bạn trở nên một Cơ-đốc-nhân thành công trong Chúa. Tôi khích lệ bạn hãy lợi dụng cơ hội, vừa học hỏi từ những người hướng dẫn, vừa chia sẽ và làm gương cho các em theo sau bạn.

Hãy hình dung năm bảy năm nữa. Bạn đọc lại quyển Yearbook này, nhìn lại những hình ảnh, ôn lại chặn đường Chúa dẫn dắt bạn. Bạn có thấy rằng lúc đó bạn đang ngồi chỗ của những người đang dẫn dắt bạn không? Bạn sẽ tăng trưởng về mọi mặt, vì Chúa đã chọn bạn. Nhưng để đạt được mục tiêu, bạn cần trau giồi những mỹ tính này:

  • Tin kính Chúa để lắng nghe tiếng gọi của Chúa.
  • Sống thánh khiết để hoặc ăn, hoặc nói, hoặc làm việc chi cũng đem sự vinh hiển đến cho Chúa.
  • Có lòng yêu thương để Chúa dùng ban làm nguồn phước cho những kẻ khác
  • Hãy kiên trì trong những việc trên thì đời sống bạn chắc sẽ kết quả nhiều cho Chúa, và đem lại cho bạn cuộc sống phước hạnh và đầy ý nghĩa.

Cầu xin Chúa luôn ở cùng và dẫn dắt bạn trong chương trình tốt đẹp của Ngài.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *