Giới Thiệu Về Quyển Niên Giám

by

in

Thân chào các bạn,

Đây là quyển Yearbook (Niên Giám) đầu tiên của Chương Trình Học Bổng (CTHB-VMB).  Mục đích là kết nối các bạn từ lớp 6 cho đến trình độ đại học với nhau.  Các bạn là những người đã được chọn và nhận học bổng trong niên học 2023-2024. Dù hoàn cảnh bạn như thể nào, mỗi bạn đều là người mà VMB đặc biệt quan tâm không những về phương diện tài chánh nhưng càng quan trọng hơn đó là phần phát triển tâm linh.  VMB được gần gủi và hướng dẫn các bạn, nhưng cũng mong mõi chính các bạn cũng sẽ kết nối với nhau. Cùng đứng chung và hầu việc Chúa trong tương lai.  Năm nay, có 69 bạn đã nhận học bổng, được kết nối với nhau, thì thật là bức hình tuyệt vời, tuy ai cũng có hoàn cảnh khác nhau, nhưng mỗi cá nhân đều là chi thể rất cần trong thân thể Đấng Christ. Tất cả chúng ta ở trong một Đấng như t1 Cô-rinh-tô 8:6 có ghi: “Về phần chúng ta, chỉ có một Đức Chúa Trời mà thôi, là Đức Chúa Cha, …; lại chỉ có một Chúa mà thôi, là Đức Chúa Jêsus Christ”.

Quyển Yearbook này được thiết kế và làm ra không ngoài mục đích là kết nối các bạn lại với nhau, và cũng để các bạn gần gủi với VMB hơn. Khi vở những trang bên trong, bạn sẽ thấy được những nhân sự trong VMB, những lời nhắn nhủ, khích lệ từ các vị mục sư và những người lãnh đạo, xem được hình ành, đọc được lời giới thiệu của các bạn đồng lứa cũng như những bài viết, những hình ảnh.  Tiếp đến là danh sách của tất cả các bạn được nhận học bổng năm nay, theo trình tự ABC.  Mỗi bạn đều được đăng tên, thông tin liên lạc, hội thánh nhà, mục sư giới thiệu, và vài chi tiết giới thiệu về mình.  Đây là phương tiện rất tốt để chúng ta giữ liên lạc với nhau.

Mong rằng quyển Yearbook sẽ là một quà kỷ niệm từ VMB dành cho các bạn để làm một dấu mốc đặc biệt trong tiến trình học vấn của mình.  Những lời khích lệ sẽ giúp các bạn càng cố gắng nhiều hơn trong những bước đường kế tiếp.  Các bạn lớp cao, hãy chia sẻ lại những kinh nghiệm và kiến thức của mình, giúp dẫn dắt cho những bạn ở lớp thấp hơn. Riêng các bạn ở lớp dưới có được những tâm gương tốt của các anh chị để noi theo trên bước đường sắp tới. Các nhân sự VMB luôn quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ các bạn không chỉ về học vấn nhưng còn bên cạnh với các bạn trên bước đường theo Chúa và hầu việc Ngài.  Đồng hành với chúng ta còn có những hội thánh, những ân nhân, với tấm lòng cưu mang cho một thế mai sau, nên đã hy sinh hỗ trợ bằng tài chánh và lời cầu nguyện.

Nhìn chung lại, sợi dây liên kết giữa chương trình học bổng VMB và các bạn là chính  tình yêu thương của Chúa Jêsus.  Những công việc đã và đang được làm đều phát xuất từ tấm lòng muốn phục vụ Đức Chúa Trời.  Nguyện Chúa sẽ dấy lên giữa vòng các bạn những người hầu việc Chúa trung tín cho thế hệ mai sau.  Mọi vinh hiển đều thuộc về Ngài.  

“Vả, chúng ta biết rằng mọi sự hiệp lại làm ích cho kẻ yêu mến Đức Chúa Trời, tức là cho kẻ được gọi theo ý muốn Ngài đã định” – Rô-ma 8:28

Trong tình yêu thương Đấng Christ,

Ban Điều Hành CTHB-VMB MSNC Quách Văn Lâm, Cô Nguyễn Thị Duy Hạnh, Thầy Huỳnh Quang Minh, Cô Ngô Thị Ngọc Dung (Durene)


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *